Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Điểm khác biệt có thể bạn muốn nắm được của giường lưới cho bé

Hệ quả bị ép lồng ngực, lệch cột sống như dùng võng, tình trạng hấp hơi, ra mồ hôi trộm như dùng đệm sẽ được tránh bởi Giường lưới cho bé. Lũ nhỏ cũng tránh phải đeo bỉm, đóng tã nhiều nên ngăn được ngứa và khó chịu.

Giuong luoi cho be 
Giường lưới cho bé

- Với khung sắt vững chắc và lưới tốt hạn chế trùng giãn, giường lưới em bé chiu được khoảng 60kg, do vậy hãy thoải mái cho lũ nhỏ sử dụng mà không sợ bị hỏng.
- Giường có khả năng xếp gọn vào được nên khi bé không sử dụng, các bố mẹ có thể treo giường lên tường cho gọn nhà.
- Giường được bố trí với chân cao 10cm, bạn có thể để giường trong cũi, hoặc mang lên giường lớn của người lớn mà không sợ các con ngã xuống sàn.

Da bé luôn được thoáng khí, thoải mái, hiện tượng tiết mồ hôi bị giảm thiểu tối đa so với dùng chiếu bởi giường lưới có bề mặt bằng lưới (thoát mồ hôi nhiều ngủ có quạt có thể làm lũ nhỏ bị cảm lạnh). Con không đòi mẹ, dễ dàng cho việc tách bé nằm riêng khi lớn bởi sớm để trẻ dùng giường riêng. Mặt khác, ai cũng nằm yên trong lúc ngủ, không ý thức được chân tay, dễ đánh thức bé, thậm chí làm con bị ngạt. Khi ấy, việc dùng giường lưới giúp phân tách rõ rệt khoảng giường mà ba mẹ vẫn được gần gũi và chăm sóc tốt nhất cho con.

giường tầng gỗ cũng là một sản phâm rất tiết kiệm không gian cho nhà phố, xin mời các bố mẹ ngó qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét